Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chelsea đón nhận thêm thất bại trước Stoke City

Trước trận HLV Mark Hughes của Stoke City tin rằng các học sinh của ông sẽ dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải gặp 1 Chelsea đang xuống phong độ. Tuy nhiên thực tế trên sân lại không diễn ra như vậy. 
Tung ra sân đội hình cơ hồ là mạnh nhất , với những Hazard , Diego Cotsa , Oscar , Willian hay Cahill , Terry. Chelsea chóng vánh làm chủ trận đấu và tạo ra ti tỉ cơ hội. 

Sự phối hợp ăn nhịp của bộ tứ Hazard - Costa - Oscar - Willian trên hàng công là thìa khóa. Các con số báo cáo chỉ ra rằng đội khách đã có một màn trình diễn ở hiệp 1 vượt trội , khi dứt điểm tới 6 lần đi vào khung gỗ Jack Butland , nhưng khả năng chấm dứt của Chelsea cũng đang là Sự tình. Đã thế , họ còn mất Diego Costa do một chấn thương xương sườn. 


Dù chơi không tốt , nhưng Stoke vượt lên dẫn trước.

45 phút sau của trận đấu cũng diễn ra với một kịch bản tương tự hiệp 1. Nhưng khác với thời gian đầu , Chelsea tiến công nhiều nhưng không thể làm bàn , và họ đã phải trả giá. Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 52 , khi cầu thủ Jonathan Walters của Stoke City dứt điểm quyết đoán bên ngoài khu vực ấn độ dương 16m50 của Chelsea , hạ gục Begovic , giúp Stoke City vượt lên dẫn 1-0. 



Dù vậy , những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ tiến công Chelsea cũng được báo đáp. Những phút bù giờ lần chót của 90 phút thi đấu chính thức , Loic Remy nhanh chân dứt điểm Thành tựu , giúp Chelsea phản hồi từ cõi chết. 
Điều đáng nói là trong 30 phút của hiệp 1 , dù Phil Bardsley nhận thẻ đỏ rời sân , nhưng các học sinh của "Người đặc biệt" vẫn chưa cực tệ , và buộc trận đấu phải kéo đến những loạt Penalty. 9/10 cầu thủ được giao nhiệm vụ của cả Stoke và Chelsea đều hoàn tất , trừ Eden Hazard. 


Jack Butland cản phá quả phạt đền độc nhất của Hazard. 

Và anh đã khiến chiếc ghế của thầy mình thêm lung lay. 

Cuối cùng chung cuộc: Stoke City 1-1 Chelsea ( Stoke City thắng luân lưu 5-4 ). 
Đội hình xuất phát: 
Stoke: Butland , Bardsley , Shawcross , Wollscheid , Muniesa , Whelan , Adam , Diouf , Afellay , Arnautovic , Walters. 
Chelsea: Begovic , Zouma , Cahill , Terry , Baba , Ramires , Mikel , Willian , Oscar , Hazard , Costa. 
Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam 
Đăng lúc: 06:08 , 28/10/2015