Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

2 game team building update thêm ngày 28/10

 Dưới đây là 2 game team building mới được sưu tập bởi tin tức xa lộ mới nhất ngày hôm này 28/10 cho các bạn có thể tổ chức các trò chơi là:

1. Trò chơi nhưng gì làm cho bạn bực mình:

Bạn có thể nghĩ về điều này như "những gì làm cho bạn bực mình", vì đây là một bài tập trong học tập về tính cách của nhau và nhìn thấy nhiều cá tính sẽ va chạm. Là một nhóm, làm bài kiểm tra tính cách với nhau. Mang trong mình một người nói, nếu thời gian cho phép, nói thêm về những đặc điểm khác nhau tính cách, thế mạnh của mình, điểm yếu của họ, và một kế hoạch như thế nào xung đột tiềm năng có thể được giảm nhẹ.

Chọn một bài kiểm tra tính cách đó không quá phức tạp. Các bài kiểm tra tính cách DISC là một lựa chọn tốt, như là bài kiểm tra tính cách True Colors. Những bài kiểm tra đơn giản hóa mọi thứ và tạo ra kết quả một cách dễ dàng ghi nhớ. Trong nỗ lực làm việc theo nhóm trong tương lai, khi có những xung đột, một thành viên trong nhóm có thể nói "nhớ, tôi cam" và những người khác sẽ biết chính xác những gì cô ấy có nghĩa.

Mục đích: Hiểu biết nhau hơn và thúc đẩy các thành viên khác trong nhóm mạnh mẽ hơn. Bằng cách thiết lập như thế nào mỗi thành viên trong nhóm làm việc tốt nhất, và cách họ phản ứng trong các tình huống khác nhau, họ có thể tìm hiểu làm thế nào để đến được với nhau một cách khác nhau để thành công trong công việc và tương tác cá nhân.

2. Trò chơi tạo ra ý tưởng:

Tạo một vấn đề hư cấu mà phải được giải quyết. Nó có thể là một sản phẩm lý thuyết, một câu đố, một thách thức thiết kế - bất cứ điều gì mà cần có một giải pháp. Lắp ráp nhóm của bạn, và họ đã viết ra một ý tưởng trên một tờ giấy lớn. Họ chỉ cần viết một hoặc hai câu.

Có họ vượt qua giấy cho người ở đầu bên trái của họ, và hướng dẫn họ sử dụng những ý tưởng mới để xây dựng một giải pháp thuận lợi. Tiếp tục cho nhiều vòng, và sau đó xem kết quả. Bạn có thể muốn chọn một vấn đề hư cấu cho phép bạn tiết lộ một khía cạnh của mỗi vòng thách thức.

Mục đích:
Trò chơi này giúp tạo ra những ý tưởng có giá trị của mỗi người. Khi làm việc nhóm với nhau thì mọi người sẽ cùng động não và tạo ra ý tưởng theo kiểu cộng hưởng tức là mỗi người 1 chút và khi gộp nhiều ý tưởng có giá trị lại nó sẽ thành 1 ý tưởng lớn. Giúp tương tác tốt hơn
Nếu bạn ngại ngùng trong việc tổ chức và có ý định tìm các đơn vị tổ chức team building thì có thể tìm tại đây