Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Chơi 3 trò chơi tập thể nổ bong bóng, bóng tối và nổi lửa


Blogxalo hôm nay giới thiệu các bạn 3 trò chơi được http://weescape.vn/ là: Trong bóng tối, nổi lửa và nổ bong  bóng! Hy vọng chúng có thể giúp các bạn tổ chức team building tốt hơn!
 

1. Trò chơi: Nổ bong bóng

Không gian: trong phòng hoặc ngoài trời

Số lượng thành viên: 12 người trở lên

Vật dụng cần thiết:
  • Bong bóng (tốt nhất là cùng 1 màu) x số thành viên
  • mẫu giấy nhỏ x số thành viên
  • Bút x số thành viên
Cách chơi: 
Chia thành 2 đội từ 6 người trở lên và cho sếp thành vòng tròn và cử 1 người đứng giữa vòng. Đưa cho mỗi thành viên trong nhóm 1 quả bong bóng và yêu cầu họ viết tên vào giấy nhét vào quả bóng sau đó thổi lên và buộc lại. Dồn hết bóng vào giữa vòng và bắt đầu cho 1  thành viên của mỗi đội chọn 1 quả bóng bất kì trong đó. Và người tiếp theo được nêu tên sẽ là người tiếp tục thử thách đập bóng lấy tên.
Kết thúc trò chơi:Khi số bóng đập hết và đội nào đạp hết trước sẽ là đội dành chiến thắng
2. Trong bóng tối:
Không gian: Ngoài trời
Số lượng: khoảng 20 người tham gia.
Đồ dùng: Khăn bịt mắt
Cách chơi: Tất cả tản mát ngoài sân rộng, mỗi người một khăn quàng để bịt mắt.  Và người chơi sẽ bị bịt mắt và đi theo tiếng còi về 1 điểm đích. Ai đến trước với thời gian ngắn nhất người đó thắng.
Mục đích: Gây bầu khí sôi động, di chuyển đội hình.


3. Nổi lửa:
Số lượng: Nhiều
Không gian: Ngoài trời hoặc trong nhà
Đồ dụng: 2 khăn bịt mắt, 2 cây nến
Cách chơi: Đứng thành vòng tròn. Hai người bịt mắt đứng cách xa nhau. Mỗi người cầm 1 cây nến, nhưng 1 người cầm nến cháy 1 người cầm nến chưa cháy.
Khi nghe hiệu còi, 2 người tiến lại gần nhau để mồi nến cho nhau, làm sao cho lửa đừng tắt, mà lại mồi được lửa. Vòng tròn ủng hộ bằng cách vỗ tay dồn dập hoặc thưa thớt tuỳ lúc.
Qt có thể mời mỗi đội cử 2 người lên thi đua. Cứ 2 người cửa mỗi đội được mồi nến 3 lần. Sau đó, căn cứ vào số lần mồi được nến cháy mà tính thứ tự nhất, nhì, ba, tư
Nếu các bạn có nhu cầu thuê đơn vị tổ chức hoạt động team building có thể liên hệ tại link dưới đây: http://weescape.vn/p/to-chuc-hoat-dong-team-building-cho-cong-ty