Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những điểm nhấn của chung cư sao ánh dương

Chung cư sao ánh dương đang gấp rút bước vào giai đoạn thi công để bắt đầu chuẩn bị mở bán dự án. Dự án ADg Palace tọa lạc ở vị trí Mai động là trung tâm quận Hoàng Mai và hiện nay đang rất thu hút sự chú ý của những người mua nhà và những chủ đầu tư bất động sản vừa và nhỏ. Tại vì sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của chung cư sao ánh dương nhé!


Vị trí:  Tọa lạc tại ô đất C2/CN3 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội hiện chung cư này đang tiến hành thi công kết cấu móng. Dự án này có tổng diện tích xây dựng là 54.000 m2, được xây dựng thành 28 tầng và 2 tầng hầm.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sao Ánh Dương
Thiết kế: Có nhiều căn khác nhau nhưng các căn hộ được thiết kế tối thiểu 2 phòng ngủ và tối đa là 4 phòng ngủ
Giá bán: Giá bán được gọi là rẻ so với các dạng chung cư hiện nay như HH Linh Đàm, VP, Đại thanh, Xala. So với vị trí thì vẫn là quá rẻ. Giá ước tính là rơi khoảng ~ 22 triệu / m2

Tiện ích: Gần nhiều trung tâm thương mại lớn như Time City, gần chợ trường học và các trường Đại Học lớn, các bệnh viện. Chính vì vậy sẽ rất thuận lợi cho cư dân sống tại chung cư Sao Ánh Dương này.

Cùng với sự phát triển của nơi đây, chung cư Sao Ánh Dương Star AD1 ( ADG PALACE) được dự báo sẽ tiếp tục làm nóng thị trường căn hộ chung cư trong thời gian dài.

Thời gian dự kiến mở bán: Hết tháng 11 năm 2015

Với chi phí sở hữu căn hộ phù hợp và kết cấu nhà phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, dự án Star AD1 (ADG Palace) sẽ là điểm đầu tư lý tưởng cũng như mang lại cho những ai mong muốn được sống tại trung tâm Hà Nội.
Nếu các bạn quan tâm đến dự án chung cư Adg Palace có thể liên hệ:
>>>>>>>BQL Dự Án: (24/7) Mr. Hải | 0979 527 780 - Mr.Huyền | 0936 236 889 - Sky | Viber Chat>>>>>>>